Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

VẾT TƯƠNG TƯ

    

    Tương tư chôn dấu nỗi đau
Vết thương đã cũ ai đào bới chi?
    Tình yêu ta nhận được gì?
Chỉ là hai tiếng chia ly thêm buồn
    Thẩn thờ gió cuốn mưa tuôn
Mình ta cô độc tủi hờn tình phai
    Lặng nhìn trăng úa mắt ai
Sầu đông thiếu nắng ban mai lạnh lùng
    Phận ta chẳng có tình chung
Xin đừng khơi lại não nùng nhiều thêm
    Tình ta theo những cánh chim
Rời miền thương nhớ đi tìm lãng quên
    Trời cao biển rộng buồn tênh
Một hình một bóng lênh đênh mạng thuyền
    Ta đi trút bỏ ưu phiền
Cô đơn phận bạc vô duyên kiếp này

                                         Phú Nhuận

3 nhận xét:

  1. bài thơ buồn quá ...cjho buồn thơi thảm chia ly luôn,hỏng an ủi..hi hi hỏng cần tem gì miễn đừng oánh là được,
    Ta đi trút bỏ ưu phiền
    cô đơn phận bạc vô duyên kiếp này
    . Nếu một mai khi bước trên đường đời
    Con đường dài không có bóng hình tôi
    Xin người cứ vui lòng mà bước tiếp
    Loại bóng hình tôi khỏi cuộc đời.
    Đừng để tôi là vật cản của người
    Đừng để tôi phải khổ đau thêm nữa
    Hãy bước ra mau khỏi cuộc đời
    Cũng đừng quay đầu kẻo hối tiếc
    Cái mất đi không lấy lại làm gì
    Để tôi mãi là dĩ vãng
    Trong tôi mãi chỉ một niềm đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi! tình yêu có khi muốn làm nhiều cách để quên mà sao vẫn nhớ...bởi vậy mới bệnh tương tư. cám ơn TL đã ghé thăm! chúc vui...Mến

      Xóa
  2. tình yêu đẹp bao giờ cũng đầy trắc trở, thơ hay dễ đi vào lòng người là thơ buông ( tình dang dỡ )
    hix em múa rìu qua mắt thợ rồi, tg đừng phieenf nha chúc vui,đoàn kết

    Trả lờiXóa